NEWS & ACTIVITIES

เรื่อง ช่องทางรับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์

 

เพื่อให้การบริหารราชการ คณะสาธารณสุขศาสตร์และสหเวชศาสตร์ ดำเนินไปด้วยความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม สามารถบำบัดทุกข์บำรุงสุข ตลอดจนแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความรวดรวดเร็ว ประสบผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม และสอดคล้องกับหลักเกณฑ์และแนวทางการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. ๒๕๔- อีกทั้งเพื่อเป็นศูนย์รับแจ้งเบาะแสการทุจริต ไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือไม่เข้าใจในการดำเนินงานของส่วนราชการ จากการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในสังกัดคณะสาธารณสุขศาสตร์และสหเวชศาสตร์ จึงได้จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ขึ้น ซึ่งในกรณีการร้องเรียนที่เกี่ยวกับบุคคล จะมีการเก็บรักษาเรื่องราวไว้เป็นความลับและปกปิดชื่อผู้ร้องเรียน เพื่อมิให้ผู้ร้องเรียนได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจากการร้องเรียน

คณะสาธารณสุขศาสตร์และสหเวชศาสตร์ สถาบันพระบรมราชชนก จึงได้ประกาศช่องทางรับเรื่องเรียนร้องทุกข์ โดยมีช่องทางในการรับเรื่องราวร้องทุกข์ ดังต่อไปนี้

  1. ร้องเรียนด้วยตัวเอง ณ สำนักงานคณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์และสหเวชศาสตร์
  2. ร้องเรียนผ่านตู้รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (จดหมาย/เอกสาร ณ สำนักงานคณบดี
    คณะสาธารณสุขศาสตร์และสหเวชศาสตร์
  3. ร้องเรียนทางไปรษณีย์ปกติ (จดหมาย/เอกสาร) ถึงสำนักงานคณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์
    และสหเวชศาสตร์
  4. ร้องเรียนผ่าน E-mail : [email protected]
  5. ร้องเรียนทางเว็บไซต์ : https://phas.pi.ac.th/?page_id=8232

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

>> อ่านเพิ่มเติม

Scroll to Top